Kawasaki ZX10RR
- รับลิงก์
- X
- อีเมล
- แอปอื่นๆ
Ninja ZX10RR (2019)
Ninja ZX-10RR
ในปี 2019 คาวาซากิ ได้ตัดสินใจผลิต Ninja ZX-10RR 2019 มาเพียง 500 คันทั่วโลก และมีเพี่ยง 15 คันในประเทศไทย ด้วยความที่เกิดมาเป็นรถแข่งดีกรีแชมป์ระดับประเทศ Ninja ZX-10RR 2019 จึงถูกตัดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อมุ่งที่จะทำความเร็วให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม เครื่องยนต์ก็ยังเหมาะสมสำหรับการขับขี่บนท้องถนนทั่วไปได้โดยไม่มีปัญหา ได้มีการทดลองขี่โดยนักบิดจากคาวาซากิในสนามแข่ง Autopolis Circuit ปรากฏว่า Ninja ZX-10RR 2019 ทำความเร็วได้ดีกว่ารถรุ่นมาตรฐานประมาณ 1-2 วินาที
เครื่องยนต์พร้อมลุย
การปรับปรุงใหม่ที่ให้มาทำให้ Ninja ZX-10RR 2019 มีสมรรถนะที่เหนือกว่าที่ผ่านๆมา การันตีด้วยประสบการณ์การแข่งขัน Superbike World Championship ที่ตอกย้ำจิตวิญญาณของสุดยอดรถแข่งตัวจริง
ล้อแม็กซ์ MARCHESINI
Ninja ZX-10RR 2019 มาพร้อมล้อแม็กซ์อะลูมิเนียม 7-Spoke ซึ่งคาวาซากิร่วมกับ Marchesini พัฒนาขึ้นเพื่อความคล่องตัวให้แก่ระบบบังคับรถทำให้เปลี่ยนทิศทางได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังทำให้ทรงตัวได้ดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดแรงเฉื่อยได้ดีขึ้นด้วย
ระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนของ Ninja ZX-10RR 2019 ถูกปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับผู้ขี่ที่นั่งเดี่ยว รวมทั้งยางและล้อแบบใหม่ โดยจะช่วยถ่ายน้ำหนักขณะที่ลดและเพิ่มความเร็วได้นุ่มนวลมากกว่าเดิม
ควิกชิฟเตอร์แบบฉบับคาวาซากิ
ระบบ KQS ที่ปรับปรุงล่าสุดใน Ninja ZX-10RR 2019 จะช่วยเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์ ทำให้การขับขี่ราบรื่นและรวดเร็ว ซึ่งในรุ่นปกติทั่วไปแล้ว การลดเกียร์โดยไม่ใช้คลัทช์จะทำได้ต่อเมื่อมีอุปกรณ์ ECU เท่านั้น ส่วน KQS นั้นจะใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งในการแข่งขัน และยังสามารถใช้ได้ในการขับขี่ทั่วไปที่อัตราความเร็วรอบ 2,500 ต่อนาที
ประทับตรา “RR” ดูส่งางาม
Ninja ZX-10RR 2019 จะมีตราประทับ “RR” อยู่ที่ฝาครอบ pulser และที่ปุ่มสตาร์ท เพื่อให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดา
- รับลิงก์
- X
- อีเมล
- แอปอื่นๆ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น